Thân gửi toàn thể cán bộ, nhân viên công ty!

Trong năm 2014, thực trạng kinh tế Việt Nam cũng như thế giới vẫn chưa có nhiều chuyển biển tốt hơn so với năm 2013, sự cạnh tranh, sức mua giảm sút ảnh hướng tới nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, trong đó ngành dịch vụ nói chung và ngành vệ sinh công nghiệp nói riêng. Tuy nhiên với đường lối phát triển đúng đắn tập trung mọi nguồn lực vào chất lượng dịch vụ không vì lợi nhuận mà đánh mất uy tín cộng thêm những nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, công ty đã duy trì được sự ổn định và gạt hái được nhiều thành công trong năm qua. Những thành tựu đã đạt được chính là nền tảng, động lực cho công ty trong năm Ất Mùi 2015, một năm với nhiều thử thách và cơ hội, hứa hẹn cho sự phát triển của công ty.

Công ty ghi nhận và đánh giá cao sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, gắn bó và cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi thành viên. Thay mặt ban giám đốc công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên đã và đang không ngừng tạo dựng ngôi nhà MasterClean™. Trong năm 2015 này, công ty mong nhận được thêm nhiều hơn nữa sự nhiệt huyết của từng thành viên trong công việc để thức đẩy tăng trưởng chung và có thêm nhiều đối tác, khách hàng mới.

Xuân Ất Mùi đang đến gần, tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình cùng toàn thể đối tác, khách hàng của MasterClean™ một năm mới nhiều thành công và hạnh phúc. Hoàn thành tốt mọi mục tiêu và kế hoạch chúng ta đã đề ra trong năm 2015, tiếp tục chung tay xây dựng MasterClean™ ngày một vững mạnh. Một lần nữa, gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.

Giám đốc công ty đã ký