Happy Smile School được đầu tư xây dựng trên khu đất trên 5000m2, 4 mặt tiền tại khu đô thị mới Cầu Giấy thuận tiện về giao thông và đi lại. Cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng đến sự an toàn và tiện lợi cho trẻ. Tất cả các phòng học và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng học rộng trung bình 80m2.

Ngoài những tiện nghi trong lớp học, các em còn được sử dụng một thư viện Multimedia mang lại không gian mới cho các bé với nhiều sách và video giáo dục tạo cho bé thói quen độc lập. Phòng nghệ thuật với không gian rộng, thoáng và được trang bị các loại nhạc cụ chất lượng cao. 

Trường có 2 sân chơi ngoài trời, sân phía trước và sân phía sau được trang bị nhiều loại dụng cụ và các trò chơi vận động cho trẻ : cầu trượt, bóng rổ, trò chơi nước, trò chơi cát và vườn rau sạch để trẻ trải nghiệm thực tế hàng ngày, tạo môi trường thiên nhiên thân thiện. Và đặc biệt, nhà trường có trang trại Đồng Mô, cách thủ đô Hà Nội 35km tới thị xã Sơn Tây. Đây là nơi cung cấp chính thực phẩm sạch cho nhà trường và cũng là không gian thăm quan thực tế trải nghiệm cho các bé. Bể bơi 4 mùa được thiết kế đẹp, tiện ích, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật và vệ sinh.