Bề mặt ngoài tòa nhà là những phạm vi chúng ta không dễ thường xuyên vệ sinh làm sạch kính, bề mặt tường bên ngoài. Tuy nhiên nếu để lâu không vệ sinh bề mặt bên ngoài rất dễ bị ố, mốc do nước mưa gây ra. Khiến việc vệ sinh sẽ rất phức tạp và cầu kì. Chính vì vậy, Master™ khuyến cáo Ban quản lý tòa nhà, chủ tòa nhà lưu ý việc vệ sinh bề mặt định kỳ 1 -2 lần trong năm.
Dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà rất phức tạp đòi hỏi tính an toàn tuyệt đối và nghiệp vụ làm sạch sẽ phức tạp và khó hơn bởi nhân viên vệ sinh sẽ làm việc ở môi trường gió, mưa đặc biệt là không có trụ tạo lực để thực hiện công việc lau kính. Chính vì thế Quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn nhà thầu dựa trên những ưu tiên sau:

1. Uy tín và đã tham gia nhiều dự án tương tự

2 Có phương án triển khai an toàn và tối ưu nhất

3. Có chi phí phù hợp

4. Hóa chất và trang thiết bị hiện đại và thích ứng với đặc thù của yêu cầu

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo tuân theo quy trình làm việc nghiêm ngặt an toàn tuyệt đối cộng với việc giám sát, tư vấn thường xuyên những phương cách tốt nhất cho khách hàng. Master™ là nhà cung cấp dịch vụ làm sạch kính tòa nhà được đánh giá tốt qua những công trình chúng tôi đã triển khai như: Tòa nhà Keangnam, tòa nhà lottle, tòa nhà Dolphin, tòa nhà chung cư TSQ, tòa nhà chung cư Vincomes Royal, tòa nhà chung cư Times City, tòa nhà chung cư Greenstars, tòa nhà Bidv, tòa nhà Techcombank...

- Dich vụ làm sạch kính tòa nhà, vệ sinh tấm Amulium, vệ sinh tường đá bên ngoài

- Dịch vụ tẩy mốc kính, dịch vụ đánh bóng kính, dịch vụ đánh bóng tấm Amulium

- Dich vụ rửa tường, dịch vụ rửa kính, dịch vụ rửa mái, dịch vụ rửa bể nước ngầm

 

 
#dichvuvesinhkinhtoanha #dịchvụvệsinhkínhtòanhà #vesinhkinhtoanha #lamsachkinhtoanha #lamsachamulium #vesinhamulium